Trang chủTin tứcGiới thiệuLĩnh vực hoạt độngAlbum mới phát hànhLiên hệ
GIỚI THIỆU
Hệ thống phân phối

Hệ thống phân phối

Cửa hàng 626
Địa chỉ : 626 Hàm Tử - Q.5 – Tp.HCM
Điện thọai : 38.551.528
Fax : 38.295.867

Cửa hàng 13
Địa chỉ : 13 Ngô Gia Tự - Q.10 - Tp.HCM
Điện thoại : 38.358.387
Fax : 38.303.573

Metro Book Âu Cơ
Địa chỉ : 129 Âu Cơ - Q.Tân Bình
Điện thoại : 39.492.905

Siêu thị Điện máy Wonder Buy
27 Đinh Tiên Hoàng - Q.1

Hệ thống siêu thị Big C

Hệ thống nhà sách FAHASHA

Lịch sử hình thành

Tiền thân là Hãng dĩa ASIA tư nhân, sau ngày giải phóng Miền Nam đi vào công tư hợp doanh, tháng 9 năm 1988 Xí nghiệp đã mua lại tòan bộ cơ sở phần hợp doanh của chủ cũ và được UBND TP.HCM quyết định thành lập Xí nghiệp quốc doanh băng nhạc đầu tiên ở Thành phố.

Năm 1992 thực hiện Nghị định 388 quyết định là Doanh nghiệp Nhà nước hạng nhất, được Nhà nước giao vốn tự chủ độc lập trong mọi họat động hòa nhập vào cơ chế thị trường.

Thành lập Hãng phim Bông Sen và mở chi nhánh tại Hà Nội

Thành lập Nhà máy sản xuất dĩa CD với công nghệ nhập từ Thụy Sỹ từ nguồn vốn vay hổ trợ của Chính phủ Thụy Sỹ thông qua Ngân hàng Eximbank

Được tổ chức BVQI Anh quốc chứng nhận hệ thống quản lý chất luợng ISO 9001 phiên bản 2000

Năm 2003, UBND TP.HCM quyết định thành lập Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn thí điểm theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con trên cơ sở tổ chức lại các Doanh nghiệp Nhà nước thuộc Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM và chuyển Xí nghiệp Saigon Audio vào Công ty mẹ của Công ty Văn hóa Sài Gòn.

Sáp nhập với công ty Vật phẩm Văn hóa theo Quyết định của Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn với tên giao dịch Công ty Vật phẩm Văn hóa – Saigon Vafaco.

Năm 2010

Ngày 25 tháng 9 năm 2010 Ủy Ban Nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh ban hành quyết định số 4212/QĐ-UBND chuyển đổi Công ty Vật phẩm Văn hóa thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vật phẩm Văn hóa Sài Gòn.

Mục tiêu phát triển

Mục tiêu phát triển

Xây dựng thương hiệu Saigon Vafaco vững mạnh trên thị  trường trong nước và hướng đến mục tiêu chiếm 30% thị phần .

Để phát triển toàn diện, Công ty Vật Phẩm Văn hóa tập trung nghiên cứu sản phẩm mới, chương trình mới đáp ứng nhu cầu văn hóa hóa ngày càng cao của người nghe, người xem, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giàu năng lực, kết hợp đẩy mạnh hoạt động sản xuất và marketing, nâng cấp hệ thống quản lý làm chiến lược phát triển toàn Công ty.

Đối với nguồn nhân lực, sức mạnh cốt lõi trong sự phát triển của doanh nghiệp, Saigon Vafaco hoàn thiện các chính sách nhân sự nhằm thu hút và duy trì đội ngũ giàu năng lực và nhiệt huyết. Cùng với việc nâng cao trình độ bộ máy quản lý, chế độ đào tạo, huấn luyện và quy chế lương thưởng xứng đáng sẽ được áp dụng toàn diện cho tất cả thành viên Saigon Vafaco. Trong tương lai, Saigon Vafaco phấn đấu xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân lực khung có chất lượng cao kết hợp lực lượng nhân sự thực thi trẻ, nhiệt tình, có kỹ năng chuyên môn, tư chất đạo đức tốt.

Bên cạnh đó, nhằm mở rộng sản xuất đáp ứng nhu cầu thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm, Saigon Vafaco hướng đến nâng cao năng lực và giảm chi phí sản xuất, mở rộng nhà máy, đầu tư thay đổi một số thiết bị cũ .

Từ lợi thế về chất lượng và giá cả phù hợp cho mỗi sản phẩm, Công ty Vật phẩm Văn hóa tiếp tục phát triển và củng cố thị trường trong nước nhằm phục vụ sâu rộng công tác truyền bá những tinh hoa văn hóa Việt Nam đến cộng đồng. Đồng thời, nghiên cứu xâm nhập các thị trường quốc tế thích hợp trước hết là tại Đông Nam Á .

Cấu trúc công ty
Le Viet Ha

Phòng Kế Toán























 
 

Le Viet Ha

Phòng Tổ chức - hành chính

Le Viet Ha

Hãng phim - Ban biên tập

Le Viet Ha

Phòng Kinh Doanh, Tiếp thị

Le Viet Ha

Sơ đồ tổ chức Công ty

Đội ngũ quản lý